December 11, 2013

[รีวิว]สถานความงาม : คลีนิกแพทย์พงศ์ศักดิ์ สาขาเซนทรัลพระราม2

Posted in ความงาม tagged , , , , , at 12:27 pm by kewpie

นานๆจะได้ฤกษ์อัพบล็อกกับเค้าสักที เนื่องจากมีโอกาสได้ไปเดินเล่นที่เซนทรัลพระราม2 ในวันว่างห้างก็ว่างเราก็ว่าง และได้ไปพบเจอคลีนิกผิวหนังแห่งนึงบนชั้น3 ของห้างเซนทรัลพระราม2
พบกับโปรโชมั่น เอ้ย.. โปรโมชั่น (อยากบอกว่าครั้งแรกพิมพ์ผิดจริงเลยปล่อยเลยตามเลย) ทำIPLราคาพิเศษ จากปกติครั้งละ1,000บาท เหลือ600บาท แถมมาส์กหน้าให้ด้วย
ปกติแล้วเราไม่ค่อยได้เข้าสถานเสริมความงามใดๆบ่อยนัก ดูนาฬิกายังมีเวลาอีก2ช.ม. ก่อนจะถึงเวลานัด ลองสักหน่อยละกัน เข้าไปในคลีนิกครั้งแรกแอบตกใจ ที่พนักงานของที่นี่ นั่ง นอน เอนหลังกันเต็มหน้าร้าน ไม่เห็นลูกค้าเลย อาจเป็นเพราะเป็นวันธรรมดาในเวลางานด้วยล่ะมั้ง เราเริ่มจากการเข้าไปที่ห้องแรกพนักงานก็เอาผ้ามาคาดเก็บผมขึ้นไปให้ ทำความสะอาดผิวหน้า แล้วเอาสำลีและบางอย่าง(ซึ่งเรามองไม่เห็นแล้วล่ะ)มาปิดตาไว้ จากนั้นก็ทำการเอาเครื่องเป่าลมเย็นๆ มาเป่าที่หน้าเรา มีเครื่องบางอย่างมาแนบบนหน้า พอมีเสียงติ๊ดก็จะมีแสงสีแดงแลบเข้ามาให้เรารู้สึกในขณะที่หลับตาอยู่ พนักงานบอกว่าทั้งหมดจะยิง45ช็อต(หรือเราฟังผิด 4-5ช็อตหรือเปล่า นับจากเสียงติ๊ดที่ได้ยิน) ใช้เวลาไม่นานนักก็เสร็จเรียบร้อย อีกอย่างนึงคือที่นี่ใช้พนักงานทำนะคะไม่ใช่หมอ อย่างที่บอกไปแต่แรกว่านี่เป็นครั้งแรกที่เราทำIPL เราไม่แน่ใจว่าปกติแล้วใครเป็นผู้ลงมือทำ พอเสร็จเรียบร้อยพนักงานก็เอาที่ปิดตาออก แล้วเรียกให้เราย้ายไปนอนที่อีกห้องตรงกันข้าม เราก็เดินงงๆตามไป จากนั้นก็คาดผมแล้วเอาทิชชู่วางพันรอบหน้าเอามาส์กมาป้ายๆ ปล่อยให้เรานอนรอสักพักพอมาส์กแห้งก็มาดึงกระดาษทิชชู่ออกมาส์กก็จะติดตามออกมาด้วย จากนั้นพนักงานก็จะเช็ดทำความสะอาดหน้าให้ ออกมาจ่ายเงินหน้าเคาน์เตอร์ ไม่มีบัตรใดๆให้ ประทับใจก็แต่น้องทิพย์ พนักงานที่ให้บริการพูดจาดี จ่ายเงินเสร็จไม่มีคำบอกกล่าวใดๆในการปฏิบัติตัวหลังการทำIPLนะจ้ะ กลับบ้านงงๆ ถามว่าถ้าจะให้มาซื้อคอร์สที่นี่อีกมั้ย… ก็อาจจะซื้อนะเพราะสงสารน้องทิพย์ น้องพูดจาดี ดูแลดี ถามว่าร้อนหรือเปล่าให้เร่งแอร์มั้ย เจ็บตรงไหนหรือเปล่า คอร์สของที่นี่ 7ครั้ง/5,000บาทเท่านั้น แต่สรุปแล้วถ้าเราไม่ได้เปิดgoogleดูเรายังไม่รู้ถึงประโยชน์ของการทำIPLเลย แล้วเราก็อาจจะไม่มีโอกาสได้เห็นความเปลี่ยนแปลงที่อาจจะเกิดขึ้นบนหน้าเราด้วย
1503747_10151736413062371_1876165327_n

Leave a Reply

